Customer Insight Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng đối với doanh nghiệp

66
Customer Insight
Customer Insight, mỗi cuốn sách hay website về marketing bạn đọc sẽ lại cho bạn một định nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, tất cả những định nghĩa bạn đọc được, đều sẽ đồng ý với nhau ở những điểm sau: Customer Insight là những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng, nhưng ẩn giấu sâu ở bên trong.

Nội dung kiến thức bài viết chúng tôi có được nhờ sự hợp tác cùng với Công ty quảng cáo Nef Digital – Một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực Marketing Digital.

       >>>Cùng xem thêm: Các loại từ khóa trong content clusters tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

Customer Insight Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng?

Những người đang làm marketing đa phần đều biết đến cụm từ “Customer Insight“. Nó có nghĩa là sự thật ngầm hiểu khách hàng – Sự thấu hiểu khách hàng và các hành vi của họ dù họ không nói ra.

Tuy nhiên, rất khác so với những nghiên cứu về data khách hàng mà doanh nghiệp đang có. Vậy thực sự customer insight là gì? Và tại sao nó lại quan trọng đối với các chiến dịch quảng cáo và hoạt động marketing của doanh nghiệp? Bài viết này của đội ngũ Nef sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Customer Insight

Bạn có biết: Customer Insight Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng?

Định nghĩa

Customer Insight là những suy nghĩ, mong muốn ẩn sâu bên trong ảnh hưởng đến hành vi và quyết định mua hàng của khách hàng.

Customer Insight rất khó để xác định được chính xác và đầy đủ. Kể cả đối với những marketer giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên nó lại là 1 tài sản vô cùng đáng giá đối với người làm marketing.

Customer Insight dùng để làm gì?

Insight cùng với sự hiểu biết về ngành hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp có những ý tưởng cho 1 chiến dịch marketing, sự kiện hoặc đôi khi chỉ là mẫu quảng cáo. Người dùng sẽ phải thốt lên rằng “Tuyệt vời, sao đúng ý tôi quá vậy”. Điều này sẽ gây được hiệu ứng rất mạnh mẽ đối với thương hiệu, sản phẩm.

Tuy nhiên, tìm được Insight đã khó, nhưng ứng dụng chúng vào kinh doanh còn khó hơn thế. Và doanh nghiệp nên kết hợp Customer Insight cùng Brand Insight để có những bước đi đúng hướng.

Customer Insight, nếu thấu hiểu được những mong muốn thầm kín này, nhãn hàng sẽ có thể đưa ra những giải pháp “gãi đúng chỗ ngứa”, làm khách hàng thoả mãn và tin dùng sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo tại Blog alohacondotel.vn thêm nhiều bài viết khác về Customer Insight. Cũng như các dịch vụ về nội dung, dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, dịch vụ thiết kế website khác!

Để được hỗ trợ trực tiếp từ Nef Digital , vui lòng liên hệ:

Nef Digital Jsc.,
Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 098 113 7758
Email: seo@nef.vn – info@nef.vn
Website: https://nef.vn – https://pbn.nef.vn/
Rất hân hạnh được đón tiếp!